THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025

Tác giả: Nguyễn Hà Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia. Chương 2: Nghiên cứu tác động của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch và giải pháp định hướng đến 2025

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Hà Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 51tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Du lịch, Luận văn, Thương hiệu quốc gia, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm