Đăng nhập
Hình ảnh đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam Gareth Ward xây dựng trên trang facebook các nhân năm 2019
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
NGHIÊN CỨU CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA “INCREDIBLE INDIA” DƯỚI THỜI THỦ TƯỚNG NARENDRA MODI GIAI ĐOẠN 2014-NAY
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho lễ hội Xuân Hồng năm 2014
Đổi mới truyền thông về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục trên sóng phát thanh đài tiếng nói Việt Nam (Khảo sát chương trình cửa sổ tình yêu 2009 - 2013)
Sức mạnh mềm Ấn Độ dưới thời Thủ tướng Narendra Modi (2014-2019)
Phân tích yếu tố quảng cáo trong các tác phẩm điện ảnh Mỹ ra mắt trong các rạp chiếu phim Việt Nam trong thời gian ngắn gần đây.
Cạnh tranh giữa Belt and Road Initiative (BRI) với Build Back Better World (B3W) và Global Gateway
Mục tiêu vị thế trong chính sách đối ngoại của Singapore dưới thời thủ tướng Lý Hiển Long (từ năm 2004 đến nay)