Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Nghiên cứu chiến dịch truyền thông Influencer Marketing của Louis Vuitton từ năm 2007 đến nay

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về truyền thông và chiến dịch truyền thông. Chương 2: Phân tích ba chiến dịch truyền thông tiêu biểu của Louis Vuitton qua các giai đoạn. Chương 3: Đánh giá thành công và hạn chế của chiến dịch truyền thông Influencer Marketing từ năm 2007 đến nay và một số kiến nghị

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 84tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Core values, Khóa luận, Khóa luận truyền thông, Louis Vuitton, Series 1-7, The spirit of Travel, Truyền thông

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm