Đăng nhập
NGHIÊN CỨU CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA “INCREDIBLE INDIA” DƯỚI THỜI THỦ TƯỚNG NARENDRA MODI GIAI ĐOẠN 2014-NAY
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
A critical discourse analysis of criticism in Greta Thunberg's speech at the United Nations climate action summit on September 23 rd, 2019
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
A discourse analysis of Kim Nam Joon's speech at the un general assembly on september 24th, 2018
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
A critical discourse analysis of Shashi Tharoor's Oxford union speech: A fairclough approach
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025