Đăng nhập
NGHIÊN CỨU CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA “INCREDIBLE INDIA” DƯỚI THỜI THỦ TƯỚNG NARENDRA MODI GIAI ĐOẠN 2014-NAY
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Truyền thông thương hiệu quốc gia Ireland trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia giai đoạn 1996 - 2009
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Cạnh tranh Mỹ- Trung về công nghệ trong nhiệm kỳ Tổng thống Donald Trump
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường