Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Quảng bá các giá trị văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam qua các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay và sắp tới

Tác giả: Hồ Thùy Dung
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hóa, ngoại giao văn hóa, truyền thông đại chúng và Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030. Chương 2: Thực trạng chiến dịch Quảng bá giá trị văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Chương 3: Khuyến nghị giải pháp nhằm quảng bá hiệu quả giá trị văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam trong giai đoạn sắp tới

Thông tin chi tiết

Tác giả: Hồ Thùy Dung
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 80tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến lược ngoại giao văn hóa, Khóa luận, Khóa luận truyền thông, Ngoại giao văn hóa, Truyền thông đại chúng, Truyền thông văn hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm