Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến dịch truyền thông Marketing cho loạt phim Squid Game của Netflix

Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing. Chương 2: Chiến dịch truyền thông Marketing cho loạt phim Squid Game của Netflix. Chương 3: Đánh giá hiệu quả và rút ra bài học cho điện ảnh Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 54 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Điện ảnh Việt Nam, Khóa luận truyền thông, Truyền thông Marketing, Truyền thông phim, Truyền thông văn hóa, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm