Đăng nhập
Nation Branding of the Countries in the Role of ASEAN Chairmanship
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
The effectiveness of direct and ambiguous speeches in political communication - A case study on Hillary Clinton's speeches in 2008 and 2016 presidential elections
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Sự tham gia của Việt Nam tại cơ chế hợp tác hội nghị Bộ trưởng quốc phòng Asean mở rộng ADMM+ giai đoạn 2010 - 2020
Tác động của cấu trúc an ninh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tới Việt Nam giai đoạn 2010-2020
Chiến lược an ninh kinh tế của Nhật Bản giai đoạn 2018 - 2022 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
Tài liệu tham khảo: Lịch sử quan hệ quốc tế hiện đại
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực