Đăng nhập
The effectiveness of direct and ambiguous speeches in political communication - A case study on Hillary Clinton's speeches in 2008 and 2016 presidential elections
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Legal English in the constitution of the United States
Politeness strategies in Barack Obama's farewell speech
Vai trò của Twitter @realDonaldTrump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
Nation Branding of the Countries in the Role of ASEAN Chairmanship
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu chính trị gia Joe Biden, giai đoạn 01/2021-01/2023
Representation of the Israel - Hamas Conflict: An Analysis of CNN and Al-Jazeera coverage after Hamas' 7 October 2023 attacks on Israel