Đăng nhập
Cơ hội và thách thức từ Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đối với xuất khẩu thủy sản Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang thị trường EU giai đoạn 2017- nay: Cơ hội, thách thức và các giải pháp thời kì hậu EVFTA
Tác động của Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTTP) đến kinh tế Việt Nam
Thúc đẩy xuất khẩu dệt may của Việt Nam trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Liên minh Châu Âu Việt Nam (EVFTA)
Chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU Fishing): Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn tại Việt Nam
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam