Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Nghiên cứu truyền thông thương hiệu chính trị gia Joe Biden, giai đoạn 01

Tác giả: Ngô Yến Vy
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về truyền thông và truyền thông thương hiệu chính trị gia. Chương 2: Khảo sát các hoạt động truyền thông thương hiệu chính trị gia Tổng thống Joe Biden, giai đoạn 2021-2023. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu chính trị gia Joe Biden và một số khuyến nghị về truyền thông thương hiệu chính trị gia tại Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Ngô Yến Vy
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý: 55 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Hiệu quả truyền thông, Hoạt động truyền thông, Khóa luận tốt nghiệp, Khóa luận truyền thông, Thương hiệu chính trị gia, Tổng thống Joe Biden, Truyền thông thương hiệu, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm