Đăng nhập
Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp đến việc định vị thương hiệu của Dove tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến năm 2023
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số giải pháp nâng cao vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trong công cuộc phát triển đất nước giai đoạn 2020-2025
Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc về vấn đề Biển Đông (2009-2015) và phản ứng, kiến nghị đối sách của Việt Nam.
Truyền thông định vị Thương hiệu PNJ thông qua chiến dịch truyền thông True Love
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015
Tác động của Ngoại giao bẫy nợ tới sự phát triển quyền lực của Trung Quốc tại Đông Nam Á dưới thời Tập Cận Bình
Chính sách phát huy nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài
Ngoại giao và công tác ngoại giao
Thực trạng bẫy nợ trong Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI) của Trung Quốc tại khu vực Đông Nam Á và giải pháp cho Việt Nam
Cạnh tranh công nghệ Mỹ - Trung giai đoạn 2018 - 2023: Cơ hội và thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam