THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của người có sức ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

Tác giả: Hoàng Minh Châu
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông sử dụng người định hướng dư luận trên mạng xã hội. Chương 2: Thực trạng về vấn đề sử dụng người định hướng dư luận trong các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam. Chương 3: Khảo sát mức độ ảnh hưởng của người định hướng dư luận tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Thông tin chi tiết

Tác giả: Hoàng Minh Châu
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 50 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Hành vi tiêu dùng, Khóa luận, Khóa luận truyền thông, Mạng xã hội, Người truyền cảm hứng, Tiếp thị truyền thông, Truyền thông

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm