Đăng nhập
Vai trò của người có sức ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp (Khảo sát trường hợp CEO Nguyễn Ngọc Mỹ và tập đoàn Alphanam group từ năm 2020 đến năm 2021)
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
Xu hướng kết hợp thủ lĩnh tiêu dùng (Key opinion consumers) và tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) của mạng xã hội Tiktok trong đại dịch Covid-19
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Chiến lược truyền thông sử dụng tiếp thị người có ảnh hưởng của Focallure ở Việt Nam trên nền tảng mạng xã hội
Ảnh hưởng của định dạng video ngắn đến văn hóa đọc- nghe- nhìn ở giới trẻ (Khảo sát qua mạng xã hội Tiktok)
Xu thế sử dụng mạng xã hội Tik Tok của các cơ quan báo chí ở Việt Nam hiện nay (Nghiên cứu Truyền hình Người đưa tin (NĐT TV) - Tạp chí Đời sống Pháp luật và Báo Pháp luật Việt Nam)
Truyền thông về thời trang - làm đẹp trên TikTok: Nghiên cứu trường hợp HAPPYHOW, Maybelline tại Việt Nam
Vai trò của truyền thông quốc tế trong hoạt động quảng bá và phát huy giá trị di sản thế giới của Việt Nam (từ 2010 đến nay)