Đăng nhập
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Truyền thông của Nga và Mỹ trong việc đưa tin về khủng hoảng ngoại giao Nga - Ukraine qua bốn trang báo điện tử The Moscow Times, Itar - Tass, CNN và Fox News (Giai đoạn từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022)
The legality of fully Autonomous Weapon Systems under International Law
Ngoại giao văn hóa: Trung Quốc quảng bá quốc gia như thế nào?
Impacts of lethal autonomous weapon systems on international law: Assessing available legal approaches dealing with the emerging weapon type