Đăng nhập
Vai trò của kên truyền hình VTV4 trong việc thực hiện Chiến lược phát triển thông tin đối ngoại trong giai đoạn 2011 - 2020.
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông sức mạnh mềm của Trung Quốc tại châu Phi: Nghiên cứu hoạt động của đài CCTV tại châu Phi
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Chính sách đối ngoại của Ấn Độ đối với Mỹ dưới thời thủ tướng Narendra Modi (2014 - 2017)
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Vai trò của truyền thông đại chúng trong công tác thông tin đối ngoại của Việt Nam đầu thế kỷ XXI.
Chính sách đối ngoại Ấn Độ đối với ASEAN từ sau chiến tranh lạnh đến nay
Hợp tác quốc tế trong lĩnh vực truyền thông đối ngoại của Việt Nam từ sau đổi mới đến nay và một số giải pháp đến 2025
Chính sách đối ngoại của Ấn Độ dưới thời Thủ tướng Manmohan Singh (2004 - 2014)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Nghiên cứu thông điệp truyền thông về Seagame 31 trên báo điện tử VTV News