Đăng nhập
Vai trò của kên truyền hình VTV4 trong việc thực hiện Chiến lược phát triển thông tin đối ngoại trong giai đoạn 2011 - 2020.
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông về hình ảnh con người Việt Nam trên kênh truyền hình đối ngoại VTV4 năm 2016 (Nghiên cứu hai chương trình
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Vai trò của kênh truyền hình VTV4 đối với công tác thông tin cho người Việt Nam ở nước ngoài
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Chính sách đối ngoại của Ấn Độ dưới thời Thủ tướng Manmohan Singh (2004 - 2014)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam