THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia giai đoạn 1996 - 2009

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia giai đoạn 1996 - 2009. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia và bài học kin h nghiệm dành cho Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2018
Mô tả vật lý: 55 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm