Đăng nhập
Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia giai đoạn 1996 - 2009
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Truyền thông thương hiệu quốc gia Ireland trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Truyền thông thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua đại lễ Phật đản Vesak 2019
Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia: Nghiên cứu trường hợp Indonesia diệu kỳ giai đoạn 2015-2019
Ảnh hưởng của thói quen và nhu cầu thế hệ Millennial đến chiến lược truyền thông của thương hiệu thời trang Gucci
Protecting children's rights in context of Syrian civil war
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Truyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020