THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại

Tác giả: Đặng Cẩm Tú, Vũ Lê Thái Hoàng
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đặng Cẩm Tú, Vũ Lê Thái Hoàng
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 248 tr, 23 cm
Nguồn: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế.- Số 3(126)9-2021, Tr.: 33-54
Từ khóa: Chiến lược đối ngoại, Nghiên cứu Quốc tế, Quảng bá thương hiệu, Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế, Thương hiệu quốc gia, Xây dựng thương hiệu, Tạp chí

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm