Đăng nhập
Chiến lược truyền thông Giấc mơ Trung Hoa của Trung Quốc trên mạng xã hội giai đoạn 2020 - 2022: Khảo sát các tài khoả Twitter của các cơ quan đại diện ngoại giao Trung Quốc ở EU
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của thói quen và nhu cầu thế hệ Millennial đến chiến lược truyền thông của thương hiệu thời trang Gucci
Chiến lược Trỗi dậy hòa bình của Trung Quốc và tác động đến an ninh khu vực Đông Nam Á thế kỷ XXI
Chiến tranh thông tin giữa Mỹ và Trung Quốc về vấn đề Đại dịch Covid-19 trong năm 2020 (Nghiên cứu báo điện tử CNN, báo điện tử Globals Times và mạng xã hội Twitter)
Ngoại giao văn hoá Việt Nam từ năm 2010 đến 2015
Nghiên cứu cách thức sử dụng mạng xã hội Twitter vào trao đổi ngoại giao của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong tháng đầu tiên của nhiệm kỳ Tổng thống (21/1/2017- 21/2/2017)
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Tác động của đại dịch Covid-19 đến quá trình chuyển dịch quyền lực tại khu vực Ấn Độ Dương- Thái Bình Dương
Vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trong hội nhập và phát triển kinh tế của Việt Nam
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism