THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia: Nghiên cứu trường hợp Indonesia diệu kỳ giai đoạn 2015-2019

Tác giả: Dương Thị Mai Hương
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông và truyền thông thương hiệu quốc gia. Chương 2: Phân tích chiến dịch xây dựng thương hiệu quốc gia Indonesia diệu kỳ giai đoạn 2015-2019. Chương 3: Đánh giá chiến dịch Indonesia diệu kỳ và bài học kinh nghiệm cho Vi

Thông tin chi tiết

Tác giả: Dương Thị Mai Hương
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2019
Mô tả vật lý: 62 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm